Bí quyết đi giày da cao gót bạn nên biết

Cỡ chữ giảm kích thước phông chữ giảm kích thước phông chữ tăng kích thước phông chữ tăng kích thước phông chữ In
Bí quyết đi giày da cao gót bạn nên biết Bí quyết đi giày da cao gót bạn nên biết Bí quyết đi giày da cao gót bạn nên biết
30 Tháng 5 2016

Giày da cao gót luôn là một phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn. Tuy nhiên bí quyết đi giày da cao gót thì không phải ai cũng biết đâu nhé.

 

Băng ngón chân của bạn

Một trong những cách làm giảm tình trạng đau chân khi sử dụng giày cao gót là hãy dùng băng y tế để băng ngón chân thứ 3 và thứ 4 của bạn lại với nhau, điều này giúp giảm đi áp lực của bàn chân và giảm thiểu tình trạng bị xước, đau chân do sử dụng giày cao gót quá lâu và liên tục. Hơn nữa xét về mặt sinh học, có một dây thần kinh ngay giữa hai ngón chân này và bằng cách dính hai ngón chân lại với nhau cũng giúp giảm thiểu sự ma sát gây đau.

Làm giày thoải mái hơn với tất len

Bạn có thể đi tất len dày với giày cao gót của bạn trước khi ra ngoài khoảng 20 phút. Cách làm này sẽ giúp nới rộng giày của bạn giúp cho đôi chân thoải mái hơn.

Bí quyết đi giày da cao gót bạn nên biết

Làm giày rộng hơn 1 size

Với những đôi giày chật và cứng bạn hãy sử dụng 2 túi nước nhét vào lòng của 2 chiếc giày. Chú ý túi nước phải có hình thuôn dài dọc theo hình lòng giày. Sau đó đưa cả đôi giày vào ngăn đá tủ lạnh cho đông cứng. Cách này làm nở khoảng trong lòng giày, có thể tăng lên đến 1 size. Thật kỳ diệu phải không!

Giấy nhám đế của bạn

Giấy nhám thô hoặc loại thô có thể được sử dụng để đánh thô đế giày, do đó bạn sẽ không bị trượt chân khi mang giày. Bằng cách cọ xát đế giày với giấy nhám thô, bạn có thể yên tâm đi giày cao gót trên sàn trơn bóng và không lo bị trượt ngã.

Sử dụng túi trà để khử mùi hôi của giày

Để loại bot mùi hôi chân, bạn hãy cho hai túi trà lọc sẵn vào trong giày của mình trong vòng 24 giờ. Rất hiệu quả đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc khử mùi

Các cô nàng thường xuyên gặp phải vấn đề bị cọ xát gót chân hoặc có mùi. Hãy sử dụng một chút kem dưỡng ẩm hoặc lăn khử mùi để bôi trơn phần gót sau. Lớp kem này sẽ giúp giảm ma sát giữa giày và chân từ đó giảm đau xước hoặc mùi hôi hiệu quả.